วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ขายลูกไก่ประดู่หางดำเชียงใหม่ ลูกไก่ไข่ ลูกเป็ดไข่ ไก่ไข่สาว

ราคาและเงื่อนไขการจัดส่ง

ขายลูกไก่ไข่ ยกกล่อง 100 ตัวแถม 2 ตัว ตัวละ 35 บาท (ราคาไม่รวมค่าขนส่ง)
ลูกไก่ประดู่หางดำเชียงใหม่ยกกล่อง 100 ตัวแถม 2 ตัว ตัวละ 25 บาท (ราคาไม่รวมค่าขนส่ง)
ลูกเป็ดไข่พันธุ์กากีแคมป์เบลล์ ยกกล่อง 100  ตัวละ 25 บาท (ราคาไม่รวมค่าขนส่ง)
ไก่ไข่สาว ส่งฟรี 10 ตัวขึ้นไป ตัวละ 189 บาท ใช้เยอะลดได้อีกตามจำนวน


ลูกไก่ไข่ ลูกไก่ประดู่หางดำเชียงใหม่ ลูกเป็ดไข่ ทางร้านจะจัดส่งผ่านขนส่งร้านล่า ซึ่งเป็นรถรับส่งไก่เอกชน  ค่าขนส่งคิดตามอัตราที่ร้านรับส่งไก่กำหนด บางเส้นทางที่อยู่พื้นที่ห่างไกลออกไปอาจต้องขนส่ง 2 ต่อ จากขนส่งร้านล่า และส่งให้รถโดยสารประจำทางอีกต่อเพื่อให้ถึงปลายทางที่ใกล้ที่สุดให้สะดวกต่อลูกค้าในการเดินทางออกมารับ
การรับประกัน ลูกไก่ ลูกเป็ดจะรับประกันความเสียหายจากการขนส่งหากมีความเสียหายตัวที่ 6 เป็นต้นไป โดยจะมีการโอนชำระคืนค่าสินค้าให้ภายในวัน 
เนื่องจากเป็นขนส่งเอกชนรถจะวิ่งเฉพาะเส้นทางหลักเท่านั้น ก่อนถึงปลายทางขนส่งจะโทรนัดรับกับลูกค้าก่อน 1-2 ชั่วโมง ลูกค้าจะต้องเตรียมตัวรอรับโทรศัพท์จากขนส่ง  หรือในบางจังหวัดมีหน้าร้านรับส่งไก่ซึ่งเป็นจุดพักไก่  ลูกค้าสามารถฝากไก่ไว้ที่ร้านได้หากไม่สะดวกเข้ารับกับรถขนส่ง หรือติดต่อคุณไก่ใหญ่ที่เบอร์ 080-496-5041 เพื่อความสะดวก เช็คก่อนสั่งและส่งทุกครั้ง 

การชำระ ลูกเป็ด ลูกไก่ ต้องโอนชำระเต็มจำนวนไม่มีบริการเก็บเงินปลายทางเพราะเราใช้ขนส่งเอกชน

ไก่ไข่สาวเมื่อรับแล้วหากไก่ปากบิดเบี้ยว ทำให้มีปัญหากับการจิกกินอาหาร น้ำหนักไม่ได้มาตรฐาน ทางเรายินดีเคลมโอนคืนค่าไก่ตัวนั้น ๆ 

การชำระ ไก่ไข่สาว โอนมัดจำบางส่วน ส่วนต่างที่เหลือจ่ายปลายทางที่ขนส่ง หากต้องการไก่เพิ่มกรุณาลูกค้าแจ้งกลับทางเราล่วงหน้าก่อนหากมีการกับขนส่งเองแล้วเกิดความเสียหายขึ้นทางเราจะไม่รับผิดชอบในส่วนนั้น ๆ 

เมื่อลูกค้ารับสินค้าแล้วรบกวนตรวจเช็คความเรียบร้อยแจ้งกลับทางเราทันที 





ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับมือใหม่หัดเลี้ยง สนใจต้องการอยากเรียนรู้ก่อนเลี้ยงจริง สามารถติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือเยี่ยมชมการเลี้ยง ของเราได้ อยู่ที่ ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง ลูกค้าต่างจังหวัดอื่น ๆ สนใจสั่ง  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณไก่ใหญ่

เพจ : FaceBook
🚚รายละเอียดเพิ่มเติม ไลน์กด https://line.me/ti/p/TwVKuuXErN
ID Line: 0804965041
คุณไก่ใหญ่ โทร. 080-496-5041

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น